Tìm hiểu về đặc điểm cấu trúc của bàn ăn mặt đá

Để lựa chọn được mẫu bàn ăn đẹp và chất lượng chủ nhà cần có những kiến thức và kinh nghiệm nhất định để chọn mua được cho mình mẫu bàn phù hợp và đẹp nhất. Đôi khi hiểu về cấu trúc và các bộ phận cấu tạo của bàn ăn sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng của bàn và lựa chọn được cho mình mẫu bàn ăn phù hợp nhất. Cùng Tìm hiểu về đặc điểm cấu trúc của bàn ăn mặt đá trong nội dung bài viết hôm nay nhé!

Cấu trúc bàn ăn mặt đá

Về cấu trúc bàn: Bàn ăn mặt đá bao gồm 2 bộ phận chính là mặt bàn và chân bàn tròn. Mặt bàn được cấu tạo hình tròn, chữ nhật hoặc elip. Được làm từ chất liệu đá tự nhiên hoặc nhân tạo mặt bàn được đặt lên chân bàn. Về cấu trúc, chân bàn có hình trụ, cấu tạo 4 chân chắc chắn trụ vững ở mặt sàn nhà. Chân bàn tròn cần được thiết kế cân xứng, tạo đủ lực và đảm bảo chiếc bàn được đứng vững kiên cố. 

 Ngoài ra, cấu tạo bàn ăn mặt đá còn có các bộ phận phụ như hộc bàn đựng chén dĩa và các vật dụng ăn uống, mâm xoay,... Những bộ phận phụ thường thấy ở những thiết kế bàn ăn gia đình thông minh. 

 Với cấu trúc tương đối đơn giản, bàn ăn được nhấn nhá bởi những đường nét hoa văn trên viền bàn và trên các chân bàn. Ngoài ra, bộ bàn còn được tạo ấn tượng bởi ghế ăn đẹp mắt. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà chúng ta có thể chọn mua bàn ăn 4 ghế, bàn ăn 6 ghế hay bàn ăn 8 ghế đều được.






Giá bàn ăn mặt đá bao nhiêu

Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua bàn ăn cho gia đình. Bàn ăn mặt đá là sản phẩm nội thất cao cấp nên thường có giá bán hơi cao hơn so với những mẫu bàn ăn gia đình khác. Đây cũng chính là yếu điểm của sản phẩm khiến cho chúng ta phải đắn đo khi lựa chọn. Tuy nhiên, với thời công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua nội thất bàn ăn gia đình trả góp với lãi suất 0%. Đây chính là cơ hội để chúng ta trải nghiệm sử dụng nội thất cao cấp với giá ưu đãi nhất.

 Tìm hiểu về đặc điểm cấu trúc của bàn ăn mặt đá. Chúc các bạn đọc lựa chọn được cho mình mẫu bàn ăn phù hợp chất lượng và đẹp mắt nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ

Mẹo chọn mua ghế sofa da cao cấp