Mẹo chọn mua ghế sofa da cao cấp

Chất lượng của bộ ghế sofa da phòng khách là điều mà bất kỳ ai khi lựa chọn mua sản phẩm này cũng đều quan tâm. Nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra chất lượng bộ ghế và chất lượng của bộ sofa cao cấp cũng do nhiều yếu tố khác nhau quyết định. Cùng chúng tôi điểm qua những mẹo mua ghế sofa da cao cấp để lựa chọn được mẫu ghế sofa da phù hợp nhất với mình bạn nhé!






Chú ý đến trọng lượng của bộ sofa

Mỗi bộ ghế sofa giá rẻ phòng khách hay bất cứ món nội thất nào đều sẽ có trọng lượng riêng của chúng. Với bộ ghế sofa khi mua sắm chủ nhà cần chú ý đến trọng lượng để có thể biết được chất lượng của sản phẩm đó như thế nào. Bộ ghế sofa phòng khách tốt sẽ có phần khung sườn ghế được làm từ chất liệu được đảm bảo, điều đó đồng nghĩa là khung sườn của bộ ghế sẽ nặng. Ngược lại, bộ sofa phòng khách nếu được làm từ các chất liệu không đảm bảo sẽ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều.

Kiểm tra bên ngoài theo từng chất liệu của bộ sofa

Chất liệu bọc bên ngoài của bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu tphcm hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Với từng loại vải bọc sẽ có các đặc điểm riêng và chất lượng cũng có sự chênh lệch. Phần vỏ bọc được xem là lớp áo của ghế sofa có tác dụng giúp bộ sofa trở lên êm hơn và đem đến giá trị thẩm mĩ cao cho sản phẩm. Khi chọn mua bộ ghế sofa da cho không gian phòng khách chúng ta cần xem kỹ để chắc chắn sản phẩm mình chọn mua được làm từ da thật hay giả da. Chất liệu da thật sẽ có bề mặt sần sùi chứ không bóng mịn như chất liệu giả da. Ngoài ra chủ nhà cần dựa thêm vào những mẹo kiểm tra chất liệu da được các chuyên gia chia sẻ để có thêm kiến thức chọn mua sofa da chuẩn nhất

Trực tiếp ngồi thử sản phẩm

Khi lựa chọn mua bộ sofa phòng khách bạn nên ngồi thử trên ghế để cảm nhận trực tiếp được chất lượng của sản phẩm. Nếu khi ngồi bộ ghế mang đến cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu bộ sofa có độ đàn hồi tốt và ngồi được thoải mái thì đó là sản phẩm đáng để bạn sở hữu. Còn ngược lại, nếu như bộ ghế sofa mềm quá hoặc cứng quá, độ đàn hồi kém thì rất có thể đây là sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. 


Mẹo chọn mua ghế sofa da cao cấp chúc các bạn chọn mua được cho mình bộ ghế sofa da phòng khách đẹp và phù hợp nhất với mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ

Tìm hiểu về đặc điểm cấu trúc của bàn ăn mặt đá